Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả luôn là một vấn đề nan giải của các chị em phụ nữ. Tại sao bạn lại có nhiều mỡ bụng? Có rất nhiều lý do gây nên mỡ bụng. Chẳng hạn ít vận động sau khi ăn, nhất là vào ban đêm. Chế độ ăn uống không phù hợp. Uống nhiều rượu bia cũng tạo một lượng mỡ bụng không ít. Mỡ bụng tích tụ nhiều khiến nhiều chị em thiếu tự tin khi đứng trước đối phương. Đừng quá lo lắng nhé. Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này sẽ giúp chị em sở hữu một thân hình gợi cảm với vòng eo như mong muốn chỉ trong 7 ngày.

 Vòng eo mơ ước khi bạn thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng
Vòng eo mơ ước khi bạn thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Bật nhảy và hít đất

Bài tập giảm mỡ bụng này cực kì hiệu quả khi kết hợp cả hai động tác bật nhảy và hít đất. Bài thể dục này giúp cho cơ thể bạn đốt cháy khoảng 50% lượng mỡ bụng so với những bài tập thông thường khác. Động tác khá đơn giản dễ thực hiện nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Ngoài ra bài thể dục giảm mỡ bụng này cũng giúp mỡ ở những bắp tay hay bắp chân tan biến nhanh chóng. Chỉ với bài thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả này bạn có thể sở hữu thân hình như ước muốn. Đồng thời rèn luyện được sự dẻo dai và sức chịu đựng cho cơ thể.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cùng Yoga

  1.  Nằm úp người, hai tay dang rộng bằng vai.
  2. Sau đó chống hai tay xuống sàn sao cho hai tay tạo với sàn một góc 90 độ.
  3. Nâng người lên, hai tay vẫn giữ nguyên trạng thái.
  4. Đứng bằng mũi chân. Hai chân khép lại song song với nhau, đầu gối thả lỏng. Đây là bước cơ bản trước khi chuẩn động tác bị hít đất.
  5.  Ở tư thế hít đất, giữ nguyên trạng thái 2 tay. Dồn hết toàn bộ lực vào hay canh tay. Lúc này nhảy hai chân lên cao.
  6.  Từ từ hạ chân xuống trên mũi chân tạo thành tư thế ngồi xổm.
  7.  Sau đó tiếp tục giữ nguyên hai tay, nhảy lên duỗi thẳng hai chân ra như tư thế ban đầu.
  8.  Thực hiện động tác hít đất 1 nhịp sau đó thả lỏng người. Kết thúc một lần thực hiện.

Thực hiện các động tác của bài tập giảm mỡ toàn thân này liên tục trong 1 phút, nếu có thể. Mỗi ngày thực hiện 2 đến 3 lần, đảm bảo bạn sẽ sở hữu thân hình đẹp với vòng eo gợi cảm trong vòng 1 tuần. Việc thực hiện bài tập giảm mỡ bụng sẽ rất có hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng của bạn. Nếu bạn kiên trì và tập luyện đúng cách không lâu bạn có thể chia tay mỡ bụng trên cơ thể. Bài thể dục giảm mỡ bụng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng sẽ mang lại bất ngờ cho bất kỳ ai chăm chỉ luyện tập.

Chế độ ăn trong quá trình luyện tập

Để bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả hơn bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp. Chẳng hạn ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước.

Bạn nên ăn nhiều vào buổi sáng và hạn chế ăn vào buổi tối nhất là sau 9h tối. Chất béo và tinh bột là những thứ rất dễ tạo nên mỡ bụng. Vì vậy bạn nên hạn chế ăn nhiều, đặc biệt là chất béo. Thay vào đó bạn nên ăn nhiều rau quả, chất xơ giúp bạn nhanh no và có nhiều vitamin. Không nên ngồi hay nằm ngay sau bữa ăn vì rất dễ tích tụ mỡ bụng.

Bài tập thể dục kết hợp với ăn uống hợp lý sẽ mang đến cho bạn vóc dáng tuyệt đẹp
Bài tập thể dục kết hợp với ăn uống hợp lý sẽ mang đến cho bạn vóc dáng tuyệt đẹp

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng tại Zema Việt Nam

Bên cạnh đó bạn cũng có thể đến với chúng tôi Công ty TNHH Zema Việt Nam. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp cùng với các thiết bị hiện đại bạn có thể dễ dàng sở hữu một vòng eo như mong muốn. Đặt biệt bạn sẽ được giảm mỡ bụng chuyên sâu với các phương pháp sau: phương pháp quang đông mỡ, phương pháp Fuji Nhật Bản, phương pháp Lipo Hifu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Dịch vụ giảm mỡ hiệu quả

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn tại Zema Beauty & More.
Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn tại Zema Beauty & More.

Bạn còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi để được trải nghiệm. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn lòng đón tiếp bạn mọi lúc. Zema Việt Nam xin chúc tất cả chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *