Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần luôn là từ khóa có rất nhiều lượt tìm kiếm, điều đó chứng tỏ rằng cô nàng nào cũng mong muốn có được một vòng eo con kiến lý tưởng. Nếu bạn cũng đang muốn giảm mỡ thừa để eo thon dáng nhỏ thì hãy đọc ngay những bài tập giảm mỡ bụng sau đây. 

Giảm mỡ bụng để có vòng eo con kiến là điều mơ ước của mọi cô nàng
Giảm mỡ bụng để có vòng eo con kiến là điều mơ ước của mọi cô nàng

Giảm mỡ bụng trong một tuần dễ hay khó?

Mỡ bụng, không mặc được đồ body sexy? Yên tâm đã có cách giải quyết ! Vóc dáng hoàn hảo luôn mang lại sự tự tin quyến rũ. Vậy làm sao giảm mỡ bụng nhanh để có vóc dáng đẹp? Bài tập sau đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng trong vòng một tuần dễ dàng.

Các động tác của bài tập giảm mỡ bụng

Bài tập gồm 8 động tác. Đầu tiên chúng ta nằm ngửa, hai tay đặt song song sát mặt đất. Hai chân khép lại duỗi thẳng

Lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 tuần với các động tác đơn giản.
Lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 tuần với các động tác đơn giản.

Động tác một

Nâng chân, Nhẹ nhàng nâng hai chân 45 độ, hai tay giữ nguyên, chân khép lại. Thực hiện động tác 3 hiệp. Mỗi hiệp thực hiện liên tiếp 15 lần.

Động tác hai

Duỗi một chân. Nhẹ nhàng nâng một chân từ từ một góc 45 độ. Sau đó đặt xuống và thực hiện với chân còn lại. Hai chân thay phiên duỗi liên tục 3 hiệp. Mỗi hiệp thực hiện 15 lần,

Động tác ba

Gập gối, Nhẹ nhàng gập gối lại, con người lên. Hai chân khép lại, tay đặt song song hai bên thân. Sau đó nhẹ nhàng thả xuống. Thực hiện liên tục 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Động tác bốn

Cây kéo, Duỗi chân cách mặt đất một khoảng, Sau đó thực hiện dang ra và khép lại. Thực hiện liên tục 4 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Động tác năm

Đạp xe. Thực hiện động tác như đạp xe đạp. Hai tay vẫn giữ nguyên bên hông. Thực hiện động tác 4 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Động tác sáu

Gập chữ V. Đặt hai tay song song thân mình. Dồn sức vào phần bụng, nhẹ nhàng nâng hai chân và hông. Tạo cơ thể hành hình chữ V. Hai chân khép lại, duỗi thẳng. Thực hiện động tác 3 lần, mỗi lần 30s.

Động tác bảy

Nâng thân. Hai tay giữ nguyên, nhẹ nhàng có hai chân Dùng sức ở eo nâng thân mình cách mặt đất khoảng 15cm. Sau đó từ tự hạ xuống, Thực hiện động tác liên tục trong 4 hiệp. Mỗi hiệp thực hiện 15 lần.

Động tác tám

Động tác leo núi. Chống hai tay xuống sàn, chân duỗi thẳng, Sau đó từ từ co duỗi từng nhân như động tác đang leo. Luân phiên thực hiện ở hai chân, Động tác này thực hiện trong 2 hiêp. Mỗi hiệp  thực hiện 15 lần.

Thời gian thực hiện bài tập tốt nhất

2n
Vòng eo mơ ước với 8 động tác đơn giản sau bữa tối mỗi ngày.

Bài tập này sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng trong một tuần. Tuy nhiên thời gian nào là thích hợp nhất để tập luyện? Thời gian thích hợp nhất là sau bữa ăn tối 30p. Thực hiện bài tập đều đặn sau bữa ăn tối sẽ giúp bạn có thân hình thon gọn chỉ sau 7 ngày.

Những kết hợp để bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả hơn

Bài tập như trên sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ sau 1 tuần. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt hơn và đỡ nhàm chán trong việc luyện tập, bạn có thể tập thêm các bài tập sau xen kẽ mỗi ngày để đạt hiệu quả cao hơn.

Crunch

Crunch là bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần không thể bỏ lỡ cho những ai đang có vòng 2 phì nhiêu. Chỉ cần siêng năng mỗi ngày dành ra khoảng 15 phút bạn sẽ thấy giảm mỡ bụng rất hiệu quả mà không cần phải thực hiện những chế độ ăn kiêng quá khắt khe. 

Thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân co vuông góc đạp lên sàn nhà thật chắc chắn. 
  • Nhấc cao vùng thân trên (lưng, vai và đầu), càng ép sát thân người vào chân càng tốt. Cứ liên tục nâng lên hạ xuống mỗi hiệp 10 lần, 2 hiệp cho một ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ ở bụng và làm săn chắc cơ bụng hơn. 
Bài tập crunch giảm mỡ bụng huyền thoại
Bài tập crunch giảm mỡ bụng huyền thoại

Tăng tốc Side crunch

Bài tập giảm mỡ bụng trong một tuần Side Crunch
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần Side Crunch

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần Side Crunch này dành cho những cô nàng đã quá mệt mỏi với vòng 2 ngấn mỡ sồ sề của mình. Thực hiện cũng tương tự như crunch nhưng tăng tốc hơn và tác động đến cơ bụng nhiều hơn. Bạn sẽ sớm thấy cơ dọc số 11 nếu chăm chỉ tập luyện.

Tư thế chuẩn bị:

  • Nằm ngửa ra sàn, 2 chân duỗi thẳng và 2 tay xuôi theo thân. 
  • Bắt đầu thực hiện như sau: Đan hai tay vào nhau và đặt sau vai gáy, khủy tay mở rộng về 2 phía.
  • Siết chặt cơ bụng, nâng đồng thời phần thân lưng trên và 2 chân lên không trung, tiếp theo vặn thân mình sang bên trái và co chân trái gối hướng sang bên phải. Tiếp tục đổi bên cứ thế liên tục 20 lần.

Lưu ý: Tập động tác này chị em nên vặn thật sâu phần thân trên và đánh mạnh chân để cơ bụng được làm nóng, khả năng đánh tan mỡ đạt được kết quả tốt nhất.

Tập trên mặt phẳng, không gồ ghề để không ảnh hưởng đến cột sống. Đặt tay đan sau gáy nên đặt hờ và không quá ngước cổ ra sau sẽ khiến mỏi cổ. 

Plank

Plank - Một trong các bài tập giảm mỡ bụng trong một tuần được biết đến nhiều nhất
Plank – Một trong các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần được biết đến nhiều nhất

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần mà nàng nhất định phải thử ngay đó chính là Plank, bài tập có mặt trong yoga lẫn gym và được các tín đồ yêu body đẹp rất thích. Bài tập này không chỉ làm giảm mỡ bụng mà còn hiệu quả trong việc giúp săn chắc toàn thân. Hầu hết những động tác tập giảm mỡ bụng đã được chia sẻ đều không đòi hỏi các động tác phức tạp, chị em hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. 

Cách thực hiện như sau:

  • Đặt khủy tay vuông góc với mặt sàn, cả cơ thể nâng lên song song với mặt sàn
  • Siết chặt cơ bụng cơ đùi, cuộn xương mu xuống phía gót chân, toàn bộ cơ thể nằm trên một đường thẳng. 
  • Bắt đầu hít thở nhẹ nhàng, giữ nguyên tư thế và giữ tối thiểu mỗi lần plank khoảng 30 giây, nâng dần lên 60 giây. Thử ngay để kiểm chứng hiệu quả vòng eo của mình chị em nhé! 

Bài tập gập bụng ngược

Gập bụng ngược giúp “tiêu diệt” mỡ bụng dưới cực hiệu quả
Gập bụng ngược giúp “tiêu diệt” mỡ bụng dưới cực hiệu quả

Bài tập này hiệu quả cho những chị em có mỡ ở phần bụng dưới nhiều. Đây là bài tập khiến cơ bụng dưới làm việc hết công suất vì vừa phải siết cơ bụng cơ đùi và phải nâng hông lên. Chính nhờ vậy mà mỡ thừa được đốt cháy triệt để.

Thực hiện như sau: 

  • Nằm thẳng trên sàn, tay và chân duỗi xuôi theo thân. 
  • Gập đồng thời hai chân tạo với mặt đất góc 90 độ 
  • Hít thở nhẹ nhàng và bắt đầu đưa hai chân hướng lên trên trần nhà, nhấc hông lên cao hơn. Thực hiện liên tục 20 lần cho mỗi hiệp, bạn có thể thực hiện từ 2 hiệp trở lên tùy vào sức chịu đựng của bản thân. 

Chị em cần lưu ý gì khi tập các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần?

Các bài tập trên nhìn chung rất đơn giản, tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thì chị em cần lưu ý những điều sau đây:

  • Thực hiện chế độ ăn hạn chế tinh bột. Tăng cường ăn các loại rau củ để bổ sung vitamin và chất xơ.
  • Không ăn gì sau 8 giờ tối.
  • Uống nhiều nước
  • Năng vận động, tránh ngồi hay nằm sau khi ăn.
  •  Tránh tập quá sức và chỉ tập khi đã xem kỹ hướng dẫn, thực hiện đúng kỹ thuật để không bị chấn thương. 
  •  Lúc mới tập nên tập ở cường độ nhẹ rồi tăng dần tần suất, chú ý đến khả năng chịu đựng của cơ thể. 
  •  Để giữ động lực tập luyện mỗi ngày chị em nên rủ thêm bạn bè, người thân để tập chung. Tạo động lực tập luyện để có được hiệu quả và tinh thần luôn vui vẻ. 
  •  Ngoài việc thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần thì việc chọn thực phẩm, bổ sung dinh dưỡng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể cũng rất quan trọng. Việc giảm cân cần đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, tránh tình trạng bị mệt mỏi, choáng váng do thiếu năng lượng.
  • Chị em có thể tham khảo và thực hiện những chế độ ăn kiêng giảm béo để có được hiệu quả nhanh hơn. Chọn những công thức phù hợp với thể trạng và cơ địa của mình để dễ dàng thích nghi và kiên trì áp dụng được trong thời gian dài. 

Với những lời khuyên trong hy vọng bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ sau một tuần.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả chi em nên chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày
Để giảm mỡ bụng hiệu quả chi em nên chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày

Ngoài ra bạn có thể dễ dàng có được vòng eo thon gọn, body sexy khi đến với Công ty TNHH Zema Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giảm mỡ chuyên sâu với cá phương pháp sau: phương pháp quang đông mỡ, phương pháp Fuji Nhật Bản, phương pháp Lipo Hifu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Giảm mỡ hiệu quả

3n
Phương pháp giảm mỡ chuyên sâu LIPO HIFU

Bạn đã sẵn sàng với những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần trên đây chưa? Dừng ngay việc lười biếng và bắt đầu bài tập ngay từ hôm nay đi nào. Những bài tập này không quá khó, chỉ cần chị em siêng năng thực hiện mỗi ngày thì niềm mơ ước một body cuốn hút và gợi cảm của bạn sẽ mau chóng trở thành hiện thực. Zema Việt Nam chúc nàng thành công với những bài tập này nhé!