“Bí kíp” giảm mỡ đùi nhanh chóng ngay tại nhà cho chị em

Ngay trong bài viết này Zema sẽ đề cập đến những cách giảm mỡ đùi nhanh chóng giúp nàng đánh bay mỡ thừa để có cặp đùi thon thả, tự tin diện những trang phục tôn dáng cho đôi chân. Cùng Zema đón đọc ngay những nội dung trong bài viết sau nhé!

Bí quyết giúp chị em giảm mỡ đùi một cách nhanh chóng
Bí quyết giúp chị em giảm mỡ đùi một cách nhanh chóng

10 phút cùng bài tập Jumping Jacks

Nếu đùi của bạn quá to và quá nhiều mỡ thừa? Hãy áp dụng ngay bài tập Jumping Jack đỉnh cao để giảm mỡ thừa đã được rất nhiều người áp dụng thành công. Bài tập làm nóng người này rất tốt, nó không chỉ làm tăng nhịp tim, làm tăng lưu lượng máu trên khắp cơ thể mà còn đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Bài tập này giúp đùi và bắp chân thon gọn với hiệu quả đốt cháy 300 calo chỉ sau 20 phút. Bài tập giảm mỡ đùi nhanh chóng này thực hiện như sau:

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân cách nhau khoảng 10cm. 

Bước 2: Bật nhảy lên cao hai chân sang ngang đồng thời 2 tay đánh cao lên qua khỏi đầu. 

Bước 3: Tiếp tục bật nhảy về vị trí hai chân đứng thẳng ban đầu, bắt đầu nhảy liên tục và tăng cường nhanh dần. 

Thực hiện nhảy liên tục 10 lần sau đó nghỉ ngơi một chút và tiếp tục thực hiện tối thiểu mỗi ngày 10 phút với bài tập này bạn sẽ thấy giảm mỡ đùi nhanh chóng.

Thử ngay với bài tập bài tập Jumping Jacks tại nhà mỗi ngày nàng nhé 
Thử ngay với bài tập bài tập Jumping Jacks tại nhà mỗi ngày nàng nhé

Thực hiện Pilates nâng chân đốt mỡ thừa nhanh chóng

Bài tập giảm mỡ đùi nhanh chóng không thể nào thiếu phương pháp tập Pilates. Đây là phương pháp vận động gồm một chuỗi các động tác liên hoàn vừa giảm béo hiệu quả lại rất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt hơn. Pilates có khả năng đánh tan mỡ thừa lên toàn bộ cơ thể, mang đến cho bạn một body quyến rũ nếu kiên trì tập luyện.

Bước 1: Nằm lên sàn nhà, nghiêng người sang trái rồi chống tay trái lên đầu. Chân phải duỗi thẳng trên sàn, chân trái đặt vuông góc dưới thảm. Tay phải để trước ngực một cách tự nhiên nhất.  

Bước 2: Bắt đầu thực hiện bằng cách nâng chân trái lên cao rồi hạ xuống không chạm sàn, thực hiện liên tục và nhịp nhàng mỗi lần 20 nhịp. Sau đó đổi bên và tiếp thực hiện tương tự. 

Trong quá trình nâng hạ chân nên siết cơ bụng, siết chặt cơ đùi và luôn thẳng chân để đốt mỡ thừa ở đùi được hiệu quả cao.  

Giảm mỡ đùi nhanh chóng cùng bài tập nâng chân Pilates
Giảm mỡ đùi nhanh chóng cùng bài tập nâng chân Pilates

Động tác cây cầu

Với động tác cây cầu, tuy không vận động quá nhiều nhưng hiệu quả giảm mỡ chưa từng khiến người tập thất vọng. Thực hiện như sau:

Bước 1: Nằm ngửa lên thảm, kéo nhẹ bờ mông và đặt thắt lưng của mình xuống mặt thảm cho thật chắc chắn. 

Bước 2: Đan hai tay vào nhau, ép chặt hai bả vai rồi đặt dưới sống lưng, gập hai chân lại đặt vuông góc với mặt thảm. 

Bước 3: Vững chắc hai lòng bàn chân dưới sàn, dùng sức mạnh của cơ đùi nâng toàn bộ phần mông và lưng trên lên khỏi sàn, cằm hướng về ngực. Giữ lưng thẳng trên không, đùi – bụng siết chặt và hít thở nhẹ nhàng

Bước 4: Hạ xuống nhẹ nhàng sau khoảng 5 giây và liên tục thực hiện trong khoảng 20 lần

Đừng bỏ qua bài tập giảm mỡ đùi nhanh chóng với động tác cây cầu này nhé
Đừng bỏ qua bài tập giảm mỡ đùi nhanh chóng với động tác cây cầu này nhé

Bài tập cardio cường độ cao

Ở các phòng tập gym bài tập này đã quá quen thuộc với các gymer, bài tập rất đơn giản nhưng cần sức bền và sự kiên trì mỗi ngày. Thực hiện như sau:

Đứng thẳng người hai chân dang rộng bằng với hông của bạn. Chống hai tay lên hông và bắt đầu bài tập chạy tại chỗ, đùi nâng càng cao càng tốt, tốc độ càng nhanh càng tốt. 

Chạy nâng cao đùi đốt cháy mỡ ở vùi đùi, mông và eo hiệu quả
Chạy nâng cao đùi đốt cháy mỡ ở vùi đùi, mông và eo hiệu quả

Đạp xe, chạy bộ hoặc leo cầu thang

Ngày nay khi công việc quá bận rộn, một ngày dành ra một ít thời gian để chạy bộ, đạp xe đạp và leo cầu thang vừa giúp bạn làm đẹp body lại vừa cải thiện sức khỏe cho cho tim mạch. Tất nhiên, với những hoạt động này hiệu quả dễ nhận thấy nhất vẫn là cặp đùi cực săn chắc và nuột nà giúp bạn tự tin diện những chiếc quần Jean, quần legging, váy ôm body cực trẻ trung, năng động và quyến rũ. 

Mỗi ngày dành từ 30 phút đến một giờ đồng hồ để đạp xe, chạy bộ bạn sẽ đổi lại một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh lại có được eo thon, đùi nhỏ mà không cần phải đến phòng tập hay thực hiện quá nhiều động tác khó. Tuy nhiên, muốn có được hiệu quả thì bạn cần phải rất kiên trì, theo đuổi và thực hiện trong một thời gian dài. 

Chạy bộ kết hợp leo cầu thang để có một cặp đùi săn chắc lý tưởng 
Chạy bộ kết hợp leo cầu thang để có một cặp đùi săn chắc lý tưởng

Bên cạnh việc áp dụng các bài tập giảm mỡ đùi nhanh chóng thì việc xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh cũng rất quan trọng. Kiểm soát ngay lượng calo mỗi ngày, nói không với thức ăn nhanh, thức ăn nhiều dầu mỡ nếu bạn không muốn số đo vùng đùi của mình ngày càng tăng lên. 

Bạn nên giảm việc tiêu thụ dầu mỡ từ đồ ăn chiên xào, thay vào đó ăn thức ăn hấp luộc để thanh lọc cơ thể. Bổ sung rau xanh, củ quả tươi, các loại hạt ngũ cốc mỗi ngày và không ăn vặt cũng là một tuyệt chiêu giữ dáng làm đẹp da của nhiều chị em. Thành phần tinh bột từ bột gạo và lúa mì rất lớn, vì thế chị em cũng nên hạn chế sử dụng trong khẩu phần ăn hằng ngày của mình nhé. 

Như vậy chúng ta đã tìm những cách giảm mỡ đùi nhanh chóng có thể áp dụng ngay tại nhà. Chị em nên lên kế hoạch thực hiện ngay để sớm tìm lại số đo lý tưởng cho cặp đùi của mình nhé. Zema chúc nàng sớm thành công với kế hoạch luyện tập giảm mỡ đùi của mình!