Kiểu tóc nữ trung niên – 5 lưu ý quan trọng khi lựa chọn

Khi bước vào độ tuổi trung niên, không chỉ làn da mà ngay cả mái tóc của bạn cũng bị xuống cấp rất nhiều nên rất khó để chọn cho mình được một kiểu tóc nữ đẹp như ý. Tuy nhiên, chỉ cần lưu ý một chút, các quý cô quý bà sẽ có ngay một kiểu tóc nữ trung niên và tôn lên nét tươi trẻ của mình.

Lưu ý khi chọn kiểu tóc nữ trung niên cho gương mặt dài

Nếu quý cô quý bà nào sở hữu một gương mặt thon dài thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Các kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên như xoăn phồng, xoăn nhẹ và uốn cụp.

Một điều cần lưu ý nữa là đừng nghĩ rằng chỉ có những phụ nữ trẻ, ít tuổi thì mới để được kiểu mái bằng hay mái thưa. Nếu được tạo kiểu phù hợp với gương mặt thì nó vẫn có thể giúp cho gương mặt của các quý cô quý bà trở nên trẻ trung hơn, tròn đầy, hài hòa cân đối mà vẫn phù hợp với độ tuổi của mình. Để tạo điểm nhấn cuốn hút hơn, đừng vội bỏ qua gợi ý này nhé!

Bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc sau đây cho gương mặt dài nhé!

Kiểu tóc tém tuổi trung niên cho gương mặt dài
Kiểu tóc tém tuổi trung niên cho gương mặt dài

Lưu ý khi chọn kiểu tóc cho gương mặt tròn

Tóc ép phồng, uốn cụp hay tóc bob cũng là một trong những sự lựa chọn không tồi cho những phụ nữ trung niên sở hữu gương mặt tròn phúc hậu. Những kiểu tóc đẹp này sẽ ôm sát vào khuôn mặt, giúp cho bạn che bớt đi những khuyết điểm, làm cho gương mặt khi nhìn vào có sự cân đối và thon gọn hơn.

Lưu ý khi chọn kiểu tóc cho gương mặt tròn
Lưu ý khi chọn kiểu tóc cho gương mặt tròn

Từ đó giúp cho phái đẹp “ăn gian” tuổi thật của mình, trở nên rạng rỡ tràn đầy sức sống và trẻ trung hơn. Nếu sở hữu một gương mặt tròn trịa, các quý cô quý bà tuyệt đối không nên để kiểu tóc ép thẳng hay mái bằng bởi nó sẽ làm cho gương mặt của bạn vừa to và vừa thô.

Lưu ý khi chọn kiểu tóc nữ cho gương mặt góc cạnh

Lưu ý khi chọn kiểu tóc nữ cho gương mặt góc cạnh
Lưu ý khi chọn kiểu tóc nữ cho gương mặt góc cạnh

Quý cô nào sở hữu một gương mặt góc cạnh, không được cân đối hài hòa thì cũng không cần phải quá lo lắng, bởi luôn luôn có một kiểu tóc phù hợp với gương mặt này. Các kiểu tóc nữ đẹp, dài tự nhiên được cắt tỉa một cách cẩn thận và ép phồng, hay các kiểu tóc ngắn ngang vai sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Chúng sẽ giúp cho các đường nét góc cạnh trên gương mặt của bạn “mềm” đi trông thấy và tổng thể gương mặt trông thanh thoát hơn rất nhiều.

Lưu ý khi chọn kiểu tóc nữ trung niên: Phải có sự chăm sóc tốt

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, để bất cứ kiểu tóc nào mà muốn tóc trở nên mềm mượt, bồng bềnh quyến rũ thì cũng phải bỏ nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc.

Chăm sóc tóc là một điều vô cùng cần thiết để mái tóc luôn chắc khỏe và mềm mượt
Chăm sóc tóc là một điều vô cùng cần thiết để mái tóc luôn chắc khỏe và mềm mượt

Nhất là khi bước vào độ tuổi trung niên, mái tóc của bạn thiếu nhiều dưỡng chất trở nên yếu đi và dễ gãy rụng hơn thì càng cần phải có sự chăm sóc kỹ lưỡng và phục hồi lại mái tóc thật tốt. Chính vì thế, khi lựa chọn loại dầu gội hay dầu xả, hãy tìm cho mình những loại phù hợp với chất tóc nhất để giúp cho mái tóc luôn được nuôi dưỡng một cách chắc khỏe, hạn chế thấp nhất sự hư tổn.

Lưu ý khi chọn kiểu tóc nữ trung niên: Đừng ngại thay đổi

Không có bất cứ kiểu tóc nữ đẹp nào phù hợp với độ tuổi trung niên nếu như bạn không dám thử!

Tóc Bob nhiều lớp cho tuổi trung niên, đừng ngại thay đổi.
Tóc Bob nhiều lớp cho tuổi trung niên, đừng ngại thay đổi.

Ở độ tuổi trung niên này thực sự không dễ dàng để tìm được cho mình một kiểu tóc phù hợp nhưng chị em đừng lo, hãy cứ mạnh dạn thay đổi bản thân và tìm đến những kiểu tóc mới mẻ và được biến tấu phù hợp, chắc chắn chính bạn cũng sẽ rất bất ngờ với diện mạo mới của mình.

Làm kiểu tóc nữ đẹp cho phụ nữ trung niên nên đến đâu?

Muốn có một kiểu tóc đẹp, các chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên nên ghé qua hệ thống Zema Việt Nam ở địa chỉ 150 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội hoặc 81 – 83 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM (Khu dân cư Him Lam) để được tư vấn chi tiết về dáng tóc phù hợp với gương mặt của mình.

Đây là hệ thống làm tóc hàng đầu tại Việt Nam, sử dụng các sản phẩm làm tóc và máy móc nhập hoàn toàn chính hãng từ Mỹ về.

Đến đây, các quý cô quý bà sẽ được các chuyên gia làm tóc có hơn 5 năm kinh nghiệm tư vấn kiểu tóc nào là phù hợp nhất với gương mặt. Rất nhiều khách hàng ở độ tuổi này đã đến đây thực hiện và cho biết họ hoàn toàn hài lòng với chất lượng cũng như mái tóc mới.

Khách hàng đến làm tóc tại Zema Việt Nam
Khách hàng đến làm tóc tại Zema Việt Nam

Đặc biệt, chi phí làm tóc tại Zema Việt Nam rất phải chăng, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp cho phái nữ sở hữu một mái tóc như ý với số tiền phù hợp.

Với những lưu ý cho từng gương mặt khi lựa chọn kiểu tóc nữ trung niên ở trên, Zema tin rằng bạn sẽ chọn lựa được cho mình một kiểu tóc phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và trông trẻ hơn vài tuổi.

Xem thêm bài viết:

Hotline: *8686