Điểm danh những kiểu tóc Hàn Quốc nam nữ đang Hot nhất

Các chàng trai cô gái trẻ hiện hiện nay đều muốn thực hiện những kiểu tóc Hàn Quốc để có vẻ đẹp thời thượng nhất. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm kiếm những mái tóc hot trend của nam và nữ ở xứ sở Kim chi này. Cùng Zema tìm đọc ngay nội dung bên dưới nhé.

Kiểu tóc hàn quốc trẻ trung
kiểu tóc hàn quốc trẻ trung

Những kiểu tóc phong cách Hàn Quốc dành riêng cho phái nữ

Những kiểu tóc Hàn Quốc luôn có một nét đẹp nhẹ nhàng, giúp khuôn mặt thanh thoát, xinh tươi và có “khí chất” hơn. Trong nội dung này chúng ta sẽ cùng tìm xem những kiểu tóc nữ đang thịnh hành nhất ở xứ Hàn, nơi mà hội chị em chúng mình đều mê đắm từ phong cách thời trang đến lĩnh vực chăm sóc tóc.

Tóc ngắn mái thưa

Ngắm nhìn những cô gái Hàn Quốc chúng ta đều thấy các nàng cực kỳ xinh xắn và đáng yêu đúng không nào? Một phần lớn để tạo được nét đáng yêu đặc trưng đó chính là kiểu tóc. Bạn sẽ thấy một kiểu tóc “thương hiệu” của các cô gái Hàn đó chính là mái tóc ngắn mái thưa ngây thơ, có thể che được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt lại rất “hack” tuổi. Với nhiều cách tạo kiểu như: tóc ngắn uốn xoăn, tóc ngắn duỗi, tóc ngắn uốn đuôi, tóc ngắn lượn sóng…kết hợp để mái thưa siêu dễ thương. 

Kiểu tóc quen thuộc của các teen girl xứ Hàn 
Kiểu tóc quen thuộc của các teen girl xứ Hàn

Kiểu tóc ngang vai uốn gợn sóng

Tóc uốn gợn sóng kết hợp nhuộm những tone màu sáng, màu khói ombre hoặc màu nâu lạnh cũng là một trào lưu của phong cách tóc đẹp Hàn Quốc. Hội chị em đánh giá đây là kiểu tóc đẹp bất chấp nhiều khuôn mặt cũng như độ tuổi. Dù bạn đang ngồi trên ghế nhà trường, bắt đầu đi làm hay đã lập gia đình đều có thể chọn kiểu tóc này mà không lo sợ “quá lố”. Bạn có thể uốn lượn sóng hoặc uốn xù mì, uốn lọn to đều tạo được nét đẹp vô cùng ấn tượng. 

Kiểu tóc ngang vai uốn gợn sóng được các nàng xứ Kim Chi rất chuộng
Kiểu tóc ngang vai uốn gợn sóng được các nàng xứ Kim Chi rất chuộng

Kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng được các cô nàng Hàn Quốc ưa chuộng đang bắt nhịp thịnh hành mà nhiều bạn trai hướng đến. Những gợn sóng nhẹ nhàng tạo nên độ bồng bềnh cho mái tóc là một trong những điểm khiến các cô nàng mê mẩn đắm say.

Kiểu tóc xoăn nhẹ dễ thương được nhiều người ưa thích
Kiểu tóc xoăn nhẹ dễ thương được nhiều người ưa thích
Kiểu tóc xoăn nhẹ dễ thương được nhiều người ưa thích
Kiểu tóc xoăn nhẹ dễ thương được nhiều người ưa thích
Kiểu tóc xoăn nhẹ nhiều người ưa thích
Kiểu tóc xoăn nhẹ nhiều người ưa thích

Tóc tém Hàn quốc siêu cute

Kiểu tóc tém Hàn Quốc cũng là một mốt tóc không thể để lỡ vì nó luôn chuẩn trend mọi thời đại. Dù là thời tiết màu hè nóng bức hay mùa đông giá lạnh thì kiểu tóc này cũng khiến bạn cực kỳ ấn tượng trong những trang phục đặc trưng theo mùa. Chẳng hạn như vào mùa đông, mái tóc tém cao sẽ làm bạn nổi bật hơn trong chiếc áo len, quần jean và một đôi bốt cực sành điệu. Hay việc bạn diện chiếc áo măng tô cũng trở nên cá tính và “chất” hơn rất nhiều. 

Tóc tém hàn quốc
Tóc tém hàn quốc

Những kiểu tóc Hàn Quốc Nam phong cách nhất

Có thể nói đất nước Hàn Quốc là nơi xuất phát của rất nhiều trào lưu cũng như phong cách thời trang được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Giới trẻ ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, chúng ta nhận thấy rằng không riêng gì phái nữ mà các chàng trai cũng “săn lùng”  các mốt tóc Nam chuẩn phong cách Hàn Quốc từ kiểu cách đến màu sắc. Cùng tìm xem những mốt tóc hot trend của các soái ca xứ Hàn nhé.

Kiểu tóc chẻ mái đều 2 bên

Các ngôi sao Nam Hàn Quốc chưa từng bỏ qua kiểu tóc cổ điển nhưng rất lịch lãm và thư sinh này. Style tóc nam cắt 2 bên này rất đa dạng về phong cách và kiểu dáng ví dụ : mái ngố, 2 mái, undercut, tỉa layer… Tùy vào sở thích và phong cách của mình các chàng hãy trao đổi với thợ cắt tóc để chọn được kiểu tóc và cắt độ dài phù hợp nhất cho mình. Đặc biệt, kiểu tóc khí chất này cũng phù hợp cho mọi độ tuổi từ tuổi vị thành niên, trung niên.

Một trong những kiểu tóc Nam phong cách Hàn Quốc cực hot
Một trong những kiểu tóc Nam phong cách Hàn Quốc cực hot

Kiểu bổ luống 7/3

Kiểu tóc Hàn Quốc này luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ lẫn các chàng trung niên. Đặc biệt với những chàng có khuôn mặt góc cạnh thì kiểu tóc này sẽ rất phù hợp, nó giúp bạn tôn lên nét nam tính, lịch lãm và rất dễ làm các cô nàng “si mê” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kết hợp với bổ luống ở phần mái các chàng có thể uốn xoăn hoặc uốn lượn sóng để tạo điểm nhấn và sự mới lạ cho riêng mình.

Tóc xoăn phồng cho nam Hàn Quốc

Hình ảnh một chàng trai xứ Hàn có mái tóc xoăn phồng rất thu hút trong những bộ phim ngôn tình. Vì thế nên các chàng trai ở Việt Nam “bắt chước” tích cực cũng là điều rất dễ hiểu. Kiểu tóc Hàn Quốc này mang lại cho bạn nam sự trẻ trung, cá tính, kiểu cách mà vẫn giữ được sự bảnh bao, phong độ của mình. 

Mái tóc xoăn phồng tạo sự cuốn hút cho các chàng
Mái tóc xoăn phồng tạo sự cuốn hút cho các chàng

Kiểu tóc Messy Shaggy Bangs

Thoạt nhìn thì kiểu tóc hơi xù xì khiến bạn cảm giác mái tóc đang vô tình bị “lộn xộn”, thế nhưng hiệu ứng mà nó mang đến cho người nhìn đó là cảm giác phong trần và trưởng thành ở chàng trai đó. Trông chàng rất “cool” ngầu và thật lôi cuốn trong mọi cử chỉ lời nói, nụ cười. 

Những kiểu tóc Hàn Quốc trên đây thật phong cách và thu hút đúng không nào. Nếu bạn cũng đang muốn làm mới đầu tóc của mình thì dịp cuối năm này là vô cùng hợp lý đấy. Zema sẽ cùng bạn thay đổi vẻ ngoại hình và nhanh chóng bắt kịp trend để để bạn luôn trông thật thời trang và tươi trẻ. 

Hotline: *8686