Đại diện hệ thống làm đẹp Zema lên tiếng giải thích về thông điệp lời xin lỗi

Gần đây cư dân mạng liên tục có nhiều tin đồn về thông điệp lời xin lỗi được hệ thống làm đẹp Zema treo lên ở tất cả hệ thống cửa hàng và fanpage. Mới đây đại diện hệ thống đã chính thức lên tiếng…

Sau nhiều đồn đoán gây bão mạng xã hội về sự kiện nhiều chi nhánh trên các mặt tiền lớn của Zema bất ngờ treo lời xin lỗi, cuối cùng thì vào ngày 19/2, bà Thái Phương Kiều – TGĐ Zema Việt Nam đã chính thức lên tiếng. Đây là một diễn biến chưa từng có trong tiền lệ, bởi rõ ràng trước đó, người dùng không hề ghi nhận một “scandal” nào từ phía Zema.

Động thái xin lỗi đưa cộng đồng mạng nói chung và khách hàng của Zema nói riêng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nội dung chính được đăng tải như sau: “Có lẽ, đây là lần xuất hiện trước truyền thông vô cùng đặc biệt của Kiều, để phát ngôn về một vấn đề đặc biệt quan trọng. Kiều cũng hiểu những ngày qua những Chị em dõi theo Kiều chắc đã có phần lo lắng, vì Zema – nơi Kiều đang đồng hành lại đột ngột xin lỗi mà không biết rõ nguyên nhân vì sao.

Sau tất cả, lời xin lỗi đặc biệt bất ngờ lần này của Zema chính là thông điệp đặc biệt nhất của Kiều cũng như toàn thể Zema gửi đến toàn thể khách hàng đã tin yêu, thấu hiểu và đồng hành cùng Zema suốt thời gian vừa qua. Trong cuộc hành trình đó, Kiều biết đã có không ít những điều chưa được trọn vẹn, những lần Zema còn sơ sót chưa làm chị em mình hài lòng nhưng cuối cùng khi nhìn lại Zema vẫn nhận được sự cảm thông và đồng hành cùng chị.

Tại đây ngay thời điểm này, Kiều xin gửi đôi lời tâm sự cũng như chia sẻ về thông điệp đặc biệt, giải đáp những thắc mắc của Chị em mình suốt thời gian qua. Kiều mong “Lời xin lỗi” của Zema sẽ là lời hồi đáp tuyệt vời nhất để chúng ta thấu hiểu và gắn kết nhau hơn. Cũng như hứa hẹn và sứ mệnh về những sự kiện đặc biệt sắp tới dành cho phái đẹp. Và dù điều gì xảy ra Zema cùng Kiều sẽ luôn là điểm tựa nhan sắc vững chắc cho chị em mình”.

Chúng tôi đã liên lạc với đại diện chuỗi Nails – Hair – Spa Zema. Bà Thái Phương Kiều – TGĐ Zema Việt Nam chia sẻ rằng tâm thư đến với khách hàng một cách bất ngờ, nhưng không phải là hành động bột phát của đội ngũ Zema bởi chuỗi có định hướng rất rõ ràng: mọi trải nghiệm không trọn vẹn khi đến với Zema đều nhận được lời xin lỗi.

Dù đó là một lần phải chờ đợi lâu hay để khách hàng phải đi xa… Tất cả những điều ấy, dẫu nhỏ, vẫn cần được xin lỗi chân thành và tử tế. Zema không đợi tới khi có sự cố mới xin lỗi, bởi lúc đó đã là lời xin lỗi muộn màng.

Có thể nói, về phương diện marketing, đây là một nước đi thông minh của Zema bởi càng ngày, các đơn vị làm đẹp càng chi nhiều ngân sách cho việc quảng bá. Tuy nhiên, dù dày đặc và được chi ngân sách khủng nhưng không phải thương hiệu nào cũng có cách làm đủ sâu, đủ chạm tới trái tim khách hàng.

Zema đã làm được điều đó. Xét về khía cạnh dịch vụ, rõ ràng lời xin lỗi hiệu quả nhất cần được đến từ một thái độ cầu thị nhất, Zema đã thể hiện tinh thần ấy một cách trọn vẹn và tỉ mỉ trong câu từ, trong cách làm. Đồng thời, đảm bảo rằng lời xin lỗi đến được với từng khách hàng, không phải làm cho có, cho xong.

Bên cạnh đó, chia sẻ với chúng tôi, Bà Thái Phương Kiều – TGĐ Zema Việt Nam đã bật mí những thông tin khá thú vị. Tới đây, Zema sẽ khai trương một vài chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu dịch vụ của chị em phụ nữ. Con số cụ thể và địa chỉ chưa thể tiết lộ, nhưng sẽ có rất nhiều gói ưu đãi đi kèm sự kiện đặc biệt này. Zema cũng đang lên kế hoạch cho 1 gói hỗ trợ với các chị em phải chịu ảnh hưởng về liệu trình, dịch vụ do Covid-19. Tất cả những điều này đều đã được lãnh đạo Zema lên kế hoạch cụ thể, chỉ chờ thời điểm để công bố tới khách hàng mà thôi!

Chừng đó thông tin chắc hẳn đã đủ giúp chúng ta yên tâm hơn vào Zema. Chắc chắn với những chiến lược đúng đắn, Zema sẽ không chỉ dừng lại ở 13 chi nhánh và 1.2 triệu khách hàng như hiện tại mà sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Hãy để Zema phục vụ bạn được trọn vẹn hơn