Chuyên mục bài viết
Trưa 25/7, sau 100 ngày an toàn, Việt Nam chính thức xác nhận ca Covid-19 lây trong cộng đồng tại Đà Nẵng.
Khách hàng mới đến lần đầu thường lạ lẫm với hình ảnh ngay cả các nhân viên bảo vệ cũng đeo đồ bảo hộ kĩ càng. Là người tiếp xúc đầu tiên với khách hàng nên nhân viên bảo vệ cũng bắt buộc phải đeo khẩu trang và găng tay.
Trước khi làm dịch vụ, khách hàng sẽ được hướng dẫn sát khuẩn tay, đeo khẩu trang và đo thân nhiệt.
Tại Zema Việt Nam, phòng dịch không chỉ dừng lại ở việc sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và đeo khẩu trang y tế. Khách hàng đến Zema Việt Nam sẽ được hướng dẫn khai báo y tế. Đây là hoạt động thiết thực nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và giúp Zema chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh trước diễn biến phức tạp của COVID-19.
Chị Trần Thị Hồng Loan một khách hàng thân thiết của Zema chia sẻ rằng: “Mới đầu đến Zema khi mà dịch lắng xuống rồi, nên thấy ở đây có nhiều quy trình dịch tễ phải làm quá thì cũng hơi bỡ ngỡ nhưng rồi cũng quen vì bảo vệ sức khỏe cho mình mà. Và đến thời điểm hiện tại khi xuất hiện lại ca lây nhiễm ngoài cộng đồng chị mới thấy nó ý nghĩa đến nhường nào. Bởi vậy, có dịch chị càng yên tâm đi làm đẹp tại Zema”.
Quan niệm rằng muốn đảm bảo an toàn cho khách hàng và cộng đồng thì chính bản thân nhân viên phải được phòng dịch kĩ càng. Nhân viên từ bảo vệ, tạp vụ đến kỹ thuật viên luôn sử dụng đồ bảo hộ khi làm việc, khám sức khỏe định kỳ và kiểm tra thân nhiệt 2 lần mỗi ngày, súc miệng bằng nước muối trong suốt quá trình tiếp xúc, chăm sóc khách hàng.
Hệ thống này còn thường xuyên lau chùi bằng dung dịch sát khuẩn cồn 70% ít nhất 2 lần một ngày tại tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, nút bấm thang máy, ghế ngồi, bồn cầu, vòi nước nhà vệ sinh… Ngoài ra, toàn bộ chi nhánh được phun khử trùng bằng dung dịch chứa 0,1% clo hoạt tính định kỳ một lần mỗi tuần.
Hệ thống đèn cực tím thường được trang bị tại các cơ sở y tế cũng được hệ thống làm đẹp Zema Việt Nam trang bị tại các phòng dịch vụ của mình. Sau mỗi lượt phục vụ khách hàng, đèn cực tím sẽ được bật khi không có người để khử khuẩn phòng ngừa Covid 19 và các bệnh lây nhiễm chéo khác.
Được biết quy trình dịch tễ của Zema được cố vấn xây dựng bởi PGS. TS Trần Đắc Phu – Nguyên Cục trưởng Cục Y tế Dự hòng. Đây là quy trình được thiết kế dành riêng cho Zema Việt Nam dựa trên những đặc thù của ngành Nails – Hair – Spa, đảm bảo không chỉ phòng chống Covid-19 mà còn các bệnh lây nhiễm khác.
Ca sĩ Tóc Tiên cũng là một trong những khách hàng quen thuộc của Zema trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của hệ thống này.
Chia sẻ với người hâm mộ, Tóc Tiên cho biết lý do cô trở thành đại sứ thương hiệu của Zema Việt Nam là do chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện khi có cả 3 dịch vụ Nails – Hair – Spa. Hơn hết, cô rất muốn được đồng hành với 1 thương hiệu mà quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng, hướng đến phụ nữ yêu thương bản thân mình và khỏe đẹp từ bên trong.
Có thể thấy vào thời điểm hiện nay, phái đẹp có rất nhiều các tiêu chí khi lựa chọn cơ sở làm đẹp: Ngoài chất lượng dịch vụ, sự uy tín, sự thuận tiện còn cần phải có sự an toàn trong việc phòng chống Covid-19. Zema Việt Nam với hệ thống các chi nhánh trải dài toàn quốc, trang thiết bị hiện đại và hơn hết là quy trình dịch tễ chuẩn Bộ Y tế đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em phái đẹp.
Hệ thống Nails – Hair – Spa Zema Việt Nam
Zema Việt Nam là hệ thống Nails – Hair – Spa 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Với 7 chi nhánh cùng 300 nhân viên tay nghề cao, nơi đây đón tiếp hơn 15.000 lượt khách hàng tới làm đẹp mỗi tháng.
Click để lấy mã