Hệ thống làm đẹp Zema Beauty & More giới thiệu Chương trình Đại sứ làm đẹp Zema. Chương trình mang đến cơ hội thu nhập hấp dẫn dành cho những ai đam mê làm đẹp và mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng. Khi tham gia Chương trình Đại sứ làm đẹp Zema, chương trình ưu đãi không giới hạn được dành riêng cho cả Đại sứ làm đẹp và Bạn mới!
Chuyên mục bài viết
1. Đối tượng tham gia
Với mong muốn lan tỏa giá trị, cung cấp kiến thức và dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, chuyên nghiệp đến với mọi khách hàng, Zema Beauty & More thân mời khách hàng gia nhập đội ngũ Đại sứ làm đẹp (gọi tắt là: ĐSLĐ) của Zema Beauty & More. Với cơ chế tham gia đơn giản, chính sách hoa hồng không giới hạn, tất cả khách hàng của hệ thống làm đẹp Zema Beauty & More đều có thể đăng ký tham gia chương trình Cộng Tác Viên.
2. Cách thức đăng ký
Việc đăng ký trở thành Đại sứ làm đẹp của Zema là hoàn toàn miễn phí. Để trở thành ĐSLĐ của Zema Beauty & More, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký tham gia chương trình thông qua 2 kênh sau:
2.1 Đăng ký tại App Zema:
Khách hàng sử dụng App Zema tải về từ Appstore hoặc CHPlay. Chọn mục Đại sứ làm đẹp tại trang chính, nhấn Đăng ký và nhập đầy đủ các thông tin cá nhân bao gồm:
- CCCD còn thời hạn sử dụng;
- Mã số thuế cá nhân;
- Tên/STK/Tên chủ Ngân hàng (trùng khớp với CCCD).
Hồ sơ đầy đủ và chuẩn xác thông tin sau khi được bộ phận phụ trách xác minh, tài khoản ĐSLĐ sẽ được chuyển trạng thái “Đã xác thực”.
2.2 Đăng ký tại Hotline:
Bộ phận phụ trách giải đáp thắc mắc và xử lý hồ sơ đăng ký tại hotline: *8686
3. Quyền lợi khi trở thành Đại sứ làm đẹp Zema.
3.1. Quyền lợi dành cho ĐSLĐ
Là thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ, Zema Beauty & More luôn chào đón những ĐSLĐ tiềm năng để cùng phát triển và mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng cho khách hàng. Chương trình mang đến cho ĐSLĐ các quyền lợi như sau:
- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn: Mức hoa hồng cạnh tranh, chính sách thưởng rõ ràng, được thanh toán định kỳ hàng tháng.
- Tận hưởng ưu đãi riêng: Bộ ưu đãi dịch vụ hàng tháng được cập nhật liên tục dành riêng cho ĐSLĐ
- Công cụ hỗ trợ: Sở hữu link tiếp thị liên kết riêng, dễ dàng giới thiệu khách hàng mới bằng cách chia sẻ link tiếp thị liên kết của Đại sứ
- Đội ngũ hỗ trợ: Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành, giải đáp mọi thắc mắc tức thời và hỗ trợ bạn mở rộng mạng lưới hiệu quả.
3.2. Quyền lợi dành cho Khách hàng được giới thiệu
Hàng tháng, ĐSLĐ nhận Bộ chương trình khuyến mãi dành riêng cho Khách hàng được giới thiệu (gọi tắt là: KH). Những chương trình khuyến mãi này là độc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của ĐSLĐ, giúp ĐSLĐ dễ dàng giới thiệu và gửi tặng ưu đãi này đến bạn bè, người thân của mình.
Với mỗi chương trình khuyến mãi, mỗi khách hàng chỉ được áp dụng duy nhất 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
4. Cơ chế trích hoa hồng
4.1. Điều kiện trích
- Khách hàng được giới thiệu HỢP LỆ khi:
Điều kiện 1 | Khách hàng được giới thiệu chưa từng ghé đến chi nhánh Zema Beauty & More trên toàn quốc và chưa từng sử dụng dịch vụ của Zema. |
Điều kiện 2 | Khách hàng chưa từng đăng ký các chương trình của Zema Beauty & More tại: Website, fanpage, chương trình quảng cáo online, APP, Offline… |
Điều kiện 3 | Thực hiện giới thiệu khách hàng mới qua cổng đăng ký App Zema Beauty hoặc qua bộ phận CSKH phụ trách ĐSLĐ |
- Các giao dịch hợp lệ được trích hoa hồng phải đáp ứng những điều kiện sau:
Điều kiện 1 | ĐSLĐ phải đặt hẹn cho khách hàng |
Điều kiện 2 | Khách hàng phải đến ĐÚNG NGÀY theo lịch hẹn đã được đặt |
Điều kiện 3 | Khách hàng PHÁT SINH HOÁ ĐƠN trong lần đến của lịch hẹn được ĐSLĐ đã đặt. |
KH đến từ LỊCH HẸN của các nguồn khác hoặc đến khác ngày với LỊCH HẸN từ ĐSLĐ, KHÔNG được trích hoa hồng trên các hoá đơn phát sinh này. (Nguồn khác gồm: KH tự chủ động đặt hẹn; Đặt hẹn qua hotline; Đăng ký CTKM trên Website, Social, quảng cáo…)
4.2 Mức trích
- ĐSLĐ được trích 20% trên giá trị mỗi hoá đơn mà KH thanh toán trong lần đến từ lịch hẹn được đặt bởi ĐSLĐ
*Giá trị mỗi hoá đơn thực: Được hiểu là Giá trị hoá đơn sau khi KH thanh toán trừ đi 10% chi phí dịch vụ.
Ví dụ: Khách hàng thanh toán hoá đơn 10.000.000đ, Giá trị hoá đơn thực là: 10.000.000 – (10% x 10.000.000đ) = 9.000.000đ ĐSLĐ được trích hoa hồng là 20% trên hoá đơn thực: 20% x 9.000.000đ = 1.800.000đ |
- Mức chiết khấu được áp dụng từ thời điểm ra thông báo này và có thể được thay đổi tuỳ theo tình hình thực tế. Việc thay đổi sẽ được thông báo đến toàn thể ĐSLĐ thông qua App, website và mạng xã hội của công ty.
4.3. Kỳ thanh toán
ĐSDV có thể thực hiện lệnh rút điểm bất cứ lúc nào khi tài khoản đạt đủ từ 500.000 điểm và hồ sơ đã ở trạng thái xác thực. Kỳ thanh toán như sau:
- Kỳ thanh toán từ ngày 20 đến ngày 25 hàng tháng.
- ĐSLĐ cần thực hiện lệnh rút điểm trước ngày 17 để được nhận thanh toán vào kỳ thanh toán của tháng đó.
4.4. Quy trình thanh toán
- Giao dịch rút điểm chỉ được thực hiện khi trạng thái hồ sơ “đã xác thực”. Mức hoa hồng tối thiểu để có thể nhập lệnh rút tiền là 500.000 điểm.
- Khi thực hiện lệnh rút, ĐSDV cần đọc kỹ thông tin chi tiết trước khi xác nhận lệnh rút bao gồm: Số điểm rút, tài khoản nhận tiền, các lưu ý (nếu có).
- Số điểm rút là tạm tính, chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân (TNCN). Hoa hồng thực nhận sẽ được khấu trừ 10% thuế TNCN nếu hoa hồng trong tháng của ĐSLĐ là từ trên hai triệu đồng theo đúng quy định của nhà nước (Căn cứ theo điểm b, i khoản 1 Điều 25 Thông tư 111/2013/TT-BTC quy định về khấu trừ thuế và chứng từ khấu trừ thuế). Nghĩa vụ nộp thuế TNCN với mức thuế là 10% là của ĐSLĐ, Zema Beauty & More sẽ là trung gian hỗ trợ ĐSLĐ thực hiện nghĩa vụ đóng thuế TNCN.
- ĐSLĐ cần thực hiện lệnh rút điểm là trước ngày 17 hàng tháng. Kỳ thực hiện thanh toán các lệnh rút là từ ngày 20 đến ngày 25 hàng tháng (Có thể dao động từ 1 – 3 ngày làm việc).
- ĐSLĐ cần thường xuyên kiểm tra thông tin tài khoản ngân hàng để đảm bảo quyền lợi của mình và có trách nhiệm phản hồi đến bộ phận phụ trách để xử lý nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào.
5. Lưu ý quan trọng
- Zema Beauty & More có quyền kiểm tra và xác minh tính hợp lệ của thông tin khách hàng mới trước khi tiến hành chiết khấu cho ĐSLĐ.
- Việc vi phạm các điều kiện quy định của chương trình có thể dẫn đến việc hủy bỏ quyền lợi của ĐSLĐ.
6. Quy định về đóng tài khoản:
Khi tài khoản bị đóng, ĐSLĐ sẽ mất quyền truy cập vào tài khoản, không thể thực hiện các thao tác như đăng nhập, xem thông tin hoa hồng, rút tiền hoa hồng… Đồng thời toàn bộ điểm tích lũy và các quyền lợi sẽ không được bảo lưu và không thể chuyển sang tài khoản mới. Các trường hợp đóng tại khoản như sau:
- Sau 12 tháng kể nếu tài khoản ĐSLĐ không phát sinh bất kỳ hoạt động nào, tài khoản ĐSLĐ sẽ tự động khoá, đồng nghĩa các quyền lợi của ĐSLĐ và điểm tích luỹ trong hệ thống sẽ bị huỷ bỏ.
- ĐSLĐ có bất kỳ hành vi gian lận hoặc cố ý vi phạm quy định, Zema Beauty & More có quyền đóng tài khoản ĐSLĐ vĩnh viễn mà không cần thông báo trước như:
- Cung cấp thông tin gian lận hoặc sai lệch
- Sử dụng các thủ đoạn gian lận để tăng hoa hồng
- Vi phạm các quy tắc về giới thiệu khách hàng
- Có hành vi thô lỗ, thiếu chuyên nghiệp với khách hàng
- Sử dụng tài khoản ĐSLĐ cho mục đích cá nhân không liên quan đến việc giới thiệu khách hàng
Ngoài ra, Zema Beauty & More có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại gây ra bởi các hành vi vi phạm của ĐSLĐ.
Click để lấy mã
Bài viết liên quan: