3 bài tập giảm mỡ bụng của người Nhật hiệu quả bất ngờ

Sứ sở Nhật Bản luôn nổi tiếng về lối sống lành mạnh và kĩ luật của mình. Họ có những phương pháp tập luyện giảm cân đơn giản nhưng mang lại lợi ích vô cùng hiêu quả. Không còn việc ăn kiêng khổ sở hay luyện tập vất vả. 3 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà  bằng phương pháp của người Nhật này sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng. Ngại gì không thử ngay các bài tập giảm mỡ bụng “thần kỳ” này đúng không nào!

Bài tập giảm mỡ bụng bằng khăn tắm của người Nhật

Bài tập bằng khăn tắm là phương pháp giảm cân của người Nhật. Được phát minh bởi nhà vật lý học, bác sĩ Toshiki Fukutsudzi.

Cách thực hiện:

  • Dùng 1 chiếc khăn tắm lớn, có chiều dài tối thiểu 40cm.
  • Cuộn khăn lại cho chặt rồi dùng dây buộc lại, đặt dưới lưng.
  • 2 tay úp xuống sàn, ngón út 2 bàn tay chạm vào nhau.
  • 2 chân đặt song song, 2 ngón chân cái chạm vào nhau.
  • Cố gắng giữ nguyên tư thế này trong 5 phút.

Có người đã giảm 5cm sau lần tập giảm mỡ bụng tại nhà đầu tiên kết hợp tắm nắng. Kê khăn cao hơn, hiệu quả giảm cân nhanh hơn.

Tại sao cách làm tan mỡ bụng này lại hiệu quả?

  • Sở dĩ bài tập của người Nhật hiệu quả vì nó tương tự như plank.
  • Nhưng cách làm tan mỡ bụng thần thánh này lại nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
  • Bạn chỉ cần nằm yên và dồn lực siết chặt cơ bụng để tiêu diệt phần mỡ thừa.
  • Từ đó lộ ra những vùng cơ săn chắc, đầy gợi cảm.
  • Chiếc khăn tắm có công dụng làm điểm tựa cho cơ thể.
  • Giúp việc dồn lực siết cơ bụng của bạn tập trung vào 1 vị trí.
  • Hãy làm cách làm giảm mỡ bụng này đều đặn hàng ngày và duy trì 1 tháng.
  • Bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ ngoài sức tưởng tượng.

Bài tập giảm mỡ bụng của người Nhật bằng cách thắt chặt vùng xương chậu

  • Chính diễn viên người Nhật Miki Ryosuke đã phát hiện ra bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này.
  • Chỉ sau vài tuần tập luyện, anh đã giảm được 12cm vòng eo và 13kg.
  • Một con số quá kinh khủng!

Hướng dẫn thực hiện

  • Hai chân dang rộng ra, khoảng cách giữa hai mắt cá chân ngoài cùng bằng với độ rộng vùng chậu.
  • Chắp tay trước ngực.
  • Vừa xoay eo sang phải vừa hít hơi vào trong.
  • Sau đó vừa xoay eo sang trái vừa dùng lực thở ra nửa thân trên.
  • Làm như vậy mỗi bên 3 lần là hoàn thành bài tập giảm mỡ bụng tại nhà.

Tại sao cách giảm mỡ bụng tại nhà này lại hiệu quả?

  • Khi tập bài tập này sẽ tốt cho lưu thông máu và trao đổi chất.
  • Làm quá trình đốt mỡ hiệu quả hơn.
  • Tăng cường sự vận động cho dạ dày và ruột, làm giảm tích nước, hơi, chất béo.
  • Mỗi ngày chỉ cần áp dụng cách làm giảm mỡ bụng này 2 đến 5 phút.
  • Phần hông sẽ săn chắc và nâng lên.
  • Từ đó tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn. Eo gọn lại, vóc dáng trông sẽ mảnh mai hơn.

Bài tập hít thở giảm cân của người Nhật giúp giảm mỡ bụng

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này, bạn hãy đứng thật thẳng lưng.
  • Gót chân trước đặt trước giữa chân sau.
  • Tiếp sau đó, căng hoàn toàn cơ mông ra và chuyển trọng lượng cơ thể lên đôi bàn chân.
  • Giữ yên vị trí đó, từ từ hít vào thật chậm trong 3 giây.
  • Vừa hít vào vừa nâng cánh tay lên trên đầu.
  • Sau đó, vòng 7 giây hãy thở ra thật mạnh.
  • Lúc này hãy làm căng cơ bắp toàn cơ thể.
  • Thực hiện giảm mỡ bụng tại nhà như vậy khoảng 2 đến 3 phút mỗi ngày.

Tại sao cách làm giảm mỡ bụng này lại hiệu quả?

Lý giải về hiệu quả giảm mỡ bụng tại nhà của bài tập này, các bác sĩ Châu Âu cho biết. Chất béo bao gồm hydro, oxi và cacbon. Khi khí vào đến các tế bào mỡ, oxi sẽ tách chất béo thành nước và cacbon. Khi bạn càng sử dụng nhiều oxi, cơ thể bạn sẽ đốt cháy nhiều chất béo hơn bình thường. Hãy kiên trì dành ra khoảng 2- 5 phút mỗi ngày để hít thở nhịp nhàng. Thực hiện đúng theo cách làm tan mỡ bụng này. Chắc chắn, bạn sẽ giảm được số cân nặng đáng kể. Cũng như đốt cháy mỡ thừa trong người với bài tập giảm mỡ bụng tại nhà.

Zema Beauty & more – Hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà được phát minh bởi người Nhật. Hiệu quả đã được kiểm chứng thực tế bởi rất nhiều người. Nếu thực sự muốn “tống khứ” mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Hãy thực hiện thường xuyên, đừng bỏ dở. Đừng quên giới thiệu cho bạn bè, người thân, những người cần đến cách làm tan mỡ bụng này. Chúc bạn mau chóng có được vóc dáng cân đối như ý.